Toàn Quốc Trong hệ thống nhông xích không nên cắt bớt các mắt xích sẽ rất có hại cho xe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 8/6/16.

  1. Trong hệ thống nhông xích ví như chúng ta chặt 1 mắc dây sên hoặc lên dĩa (thay đĩa rộng rãi răng) điều này rất mang hại cho xe.

    Hội thảo trong 'Kiến thức chung về xe máy' khởi đầu ngày, 16 Tháng sáu 2015.

    khi xe chạy một thời gian dài thì bất kì nhông xích nào cũng bị giãn bởi lâu ngày qua sử dụng chúng sẽ bị mài mòn , nhưng việc này chỉ nên thực hiện một lần vì sang lần thứ hai nhông sên dĩa rất nhanh mòn gây nguy hiểm.


    [​IMG]

    lúc được buộc phải thay nhông xích, các thợ sửa xe sẽ kiểm tra độ ôm ấp khít của xích vào nhông và đĩa bằng cách thức vòng dây xích vào chu vi nhông, đĩa (như kiểu thắt dây thòng lọng). ví như thấy xích vẫn với độ chùng (không ôm ấp sát mép nhông, đĩa) nghĩa là ko đạt tiêu chuẩn. Nhông bị mòn răng sẽ tạo độ hở giữa xích và nhông làm cho xe khi sang số thường bị giật cục. thành ra phải thay trọn bộ chứ chẳng thể thay từng thứ.​
    [​IMG]

    xích công nghiệp mới nhất 2016

    Xích cũ khó có thể tiêu dùng lại (dù đã cắt mắt) vì khuyết đã bị mòn khiến xe tăng tốc kém, rãnh xích bị lõm gây va đập mạnh sẽ làm cho mòn nhông đĩa mới. do đó các trường hợp chỉ thay đĩa nhằm nâng cao tốc độ của xe sẽ làm cho độ ủ ấp khít giữa nhông và sên giảm, gây nhanh mòn nhanh cùng lúc cũng làm cho máy bị quá vận tải.

    khi đổi số để nâng cao tốc, cảm giác xe vẫn lì, máy ko bốc.

    lúc ga mạnh thì có hiện tượng xích đập hộp kêu lách phương pháp.

    Thường xuyên căn chỉnh nhưng xích vẫn chóng rão.

    nếu như xe sở hữu tiếng kêu lạ hoặc rung lắc thì mang chắc là nhông-sên đã cần phải thay?

    Đây là các đề xuất mà các tiệm sửa xe hay đưa ra lúc xe gặp vấn đề trên. giả dụ bạn đã đọc tới đây thì xin lưu ý đến thời kì sử dụng của bộ nhông-sên-dĩa của mình. nếu chỉ là mới thay thì kèm theo vấn đề rộng rãi khả năng nằm ở những bộ phộ khác do vậy bạn cần phải tỉnh ngủ để ko bị mất tiền “oan”. Vì xe rung sở hữu thể do lốp xe, tiếng kêu lạ mang thể lên đường từ máy…



    hướng dẫn cách thức bảo dưỡng:


    [​IMG]

    Xe nhất mực nên gắn bộ chắn xích, với tác dụng hạn chế bụi bám.

    lúc chạy xe phải gài số và tốc độ luôn đồng bộ

    Nhông xích xe máy lúc mới thay thế nếu như là loại rẻ thì 15 ngày sau khi tiêu dùng cần tra dầu mỡ lần một. Sau chậm triển khai cứ 1 tháng lại tra dầu 1 lần vào xích. Sau 6 tháng đến một năm sau phải kiểm tra và nâng cao lại lần hai và tra dầu mỡ.Tiếp tục dùng năm thứ hai thì lặp lại thứ tự bảo dưỡng, năm thứ ba cũng vậy đến 6 tháng đến 1 năm tiếp theo thì tiếp tục rà soát và nâng cao lần 3. Đối mang Nhông – Xích – Đĩa chất lượng rẻ thì mang thể sử trung bình 3 -4 năm. Thậm chí đối với xe chuyên dụng cho cho việc di chuyển đi làm cho hằng ngày thì có thể sử dụng 5 -6 năm.Tuynhiên đối mang hàng kém chất lượng, hàng nhái thì trung bình 1 – 2 tháng phải nâng cao 1 lần.

    bánh răng giá phải chăng

    lúc thay thế Nhông – sên – Đĩa chọn lựa những sản phẩm rõ căn nguyên cội nguồn in trên bao bì, mang tem kiểm định chất lượng và có xe đến thay sửa ở những trọng điểm uy tín, hàng hiệu sở hữu bảo hành.
    thông tin địa chỉTÍN THÀNH FORMOSA GEAR (TFG)ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958WEBsite: linhkiencokhi.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...