Hà Nội Tuyển Gấp Nam Kiểm Tra, Giao Nhận Hàng Tạp Hóa lương hấp dẫn

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi online868, 8/4/15.

  1. online868

    online868 Member

    Tuyển Gấp Nam Kiểm Tra Giao Nhận Hàng Tạp Hóa

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    (CÓ CMND GỐC NHẬN VIỆC NGAY, BỔ SUNG HỒ SƠ SAU 30 NGÀY)
    - Fax: (08).66.832.961
    - Hotline: 0937.635.879 (Mr. Thành)
    - Địa Chỉ: Số 79B Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (Cách Bến Xe An Sương 100m)

    Mức Lương:
    Từ 5.500.000 Đến 6.800.000 (CÔNG TY HỔ TRỢ CHỔ ĂN Ở)

    Giờ làm việc: 8Tiếng /Ngày (Sáng 7h-11h, Chiều 13h-17h, CN Nghĩ)

    Số Lượng: 100

    Công Việc:
    - Đi giao hàng tại các tuyến theo lệnh giao hàng (theo xe tải).
    - Phụ xe tải bỏ hàng cho hệ thống siêu thị Big C, siêu thị CoopMart, siêu thị Citimart, siêu thị Maximark, siêu thị Metro,.... ở các quận huyện của Tp. HCM, Bình Dương, Long An , Đồng Nai.
    - Công việc: Sắp xếp trên xe tải 1,5 tấn lên xuống hàng hoá tại các kho hàng của Siêu Thị
    - Làm việc giờ hành chính sáng từ 7h-11h chiều 13h-17h chủ nhật nghỉ
    - Thời gian: Sáng 7h-11h, chiều 1h-5h (CN Nghĩ)

    Mục tiêu làm việc:
    + Tại các quận huyện của Tp. HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai

    Yêu cầu công việc:
    + Nam đủ sức khỏe để làm việc
    + Nhanh nhẹn
    + Biết đọc, biết viết

    Quyền lợi:
    + Không ở lại công ty hổ trợ 800K / Tháng tiền xăng xe
    + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiên.
    + Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
    + Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
    + Tham gia các phong trào hoạt động của công ty.
    + Hưởng mọi quyền lợi của người Lao động theo pháp luật lao động hiện hành (BHYT, BHXH…)
    + Tăng lương theo năng lực làm việc.
    + Thu nhập ổn định.
    + Làm việc lâu dài tại công ty.

    Yêu cầu hồ sơ:
    (CÓ CMND GỐC NHẬN VIỆC NGAY, BỔ SUNG HỒ SƠ SAU 30 NGÀY)
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chưng minh nhân dân và giây khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan
    Thông tin liên hệ:
    - Fax: (08).66.832.961
    - Hotline: 0937.635.879 (Mr. Thành)
    - Địa Chỉ: Số 79B Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh (Cách Bến Xe An Sương 100m)


    Tag: Tuyen gap nam kiem tra giao nhan hang tap hoa
     
  2. kieudienk

    kieudienk New Member

    Trước tình trạng tàu càng chạy càng lỗ, còn cảng biển có sự tăng trưởng mạnh cả sản lượng và doanh thu, Vinalines tỏ mong muốn được bán bớt tàu và giữ lại cảng.

    Ông Lê Anh Sơn, giám đốc điều hành Vinalines (VNL) cho biết, suốt từ cuối 2008 đến nay, giá cước vận chuyển hàng từ TP HCM đi Đà Nẵng và cho thuê tàu liên tiếp ở mức thấp. Cho tới quý I và tháng 4/2015, cước giảm xuống mức thấp nhất trong 6 năm, thấp hơn cả thời kỳ khủng hoảng trước đó.

    [​IMG]

    Đáng nói hơn, trong trường hợp của VNL, đội tàu hàng khô chiếm trên 80% tổng trọng tải đội tàu và tái cơ cấu nợ đang tiến triển rất chậm. Trong khi đó, tiền đầu tư tàu của VNL đều đi vay, đến nay phần đông đều chưa tính sổ được. Nợ vay thời khắc cao nhất các ngân hàng tính đến 18-20%, đã giảm về mức 10-11%, song vẫn cao hơn thực tiễn lãi suất thị trường chỉ có 7-8%. đa số tàu được mua vào thời đoạn 2007-2008, giá tàu rất cao, khi thị trường đang lên, do đó khấu hao tàu cũng rất lớn. Chẳng hạn, tàu 70 triệu USD, khấu hao mỗi năm khoảng 7 triệu USD.

    Giải thích về đề xuất bán tàu, giữ cảng, ông Sơn cho biết, VNL được yêu cầu phải duy trì một đội hình tàu tương đối mạnh làm cốt cán cho chuyên chở biển của quốc gia, song song phải nhanh chóng cắt lỗ, giải quyết công nợ đầu tư mua tàu trước đây. Trên thực tại, bít tất đội tàu của VNL đều đang phải đối mặt với tình trạng càng hoạt động càng lỗ. Nếu không tái cơ cấu được đội tàu này và phải nhượng hết các cảng đang mang lại dòng tiền dương, sẽ đến lúc VNL không còn dòng tiền.

    Theo lãnh đạo VNL, các cảng của VNL, trừ các cảng liên doanh đang thua lỗ, chờ Thủ tướng Chính phủ cho rút hết thảy vốn đầu tư, các cảng còn lại đều có lãi, mang lại dòng tiền dương rất quý báu. Đặc biệt các cảng sau CPH thì lợi nhuận tăng nhanh từ 1,5 đến hai lần so với trước. Do đó, VNL được giữ lại 51% vốn quốc gia tại 3 cảng là Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn và giữ từ 36-49% tại một số cảng khác.

    liên hệ đến việc bán tàu, VNL chia làm hai nhóm. Trong đó, nhóm 1 là những tàu trẻ, thích hợp thị trường, hoạt động hiệu quả, có thể tiếp hoạt động với tư cách sở hữu của VNL. Nhóm 2 là những tàu già, cũ, hỏng hóc nhiều mà kinh doanh kém hiệu quả sẽ phải bán ngay để cắt lỗ và trả nợ.

    “Xử lý theo hướng này mới có thể giúp VNL thoát khỏi tình trạng khó khăn về tài chính hiện thời để tồn tại, trả nốt các bổn phận tài chính còn lại theo cam kết. Ngay cả sau khi VNL CPH, nếu các nhà băng không xử lý tái cơ cấu các khoản cho vay, VNL sẽ lún sâu hơn vào nợ nần”, ông Sơn nói.

    Theo báo liên lạc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...