Toàn Quốc Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng: 10 người

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi davidseo22, 6/2/15.

  1. davidseo22

    davidseo22 Member

    1. Mô tả công việc
    - Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
    - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ
    - Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales bất động sản
    - Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận
    2. Yêu cầu công việc
    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, dịch vụ khách hàng.
    - Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
    - Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
    3.Quyền lợi được hưởng
    ⦁ Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao: 5 triệu đồng + hoa hồng thẩm định + thưởng theo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng).
    ⦁ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
    ⦁ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện bất động sản hàng đầu tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
    ⦁ Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.
    ⦁ Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
    ⦁ Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
    4. Hình thức nộp hồ sơ
    Nộp qua mail: hr@cengroup.vn Tiêu đề thư vui lòng ghi rõ vị trí và địa điểm ứng tuyển
    1. Thông tin liên hệ:
    ⦁ Phòng Nhân sự - Tập Đoàn Kinh Doanh Bất Động Sản CENGROUP.
    Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy.
    ⦁ Điện thoại: 04.62.63.66.88- 124 (Hà Nội) hoặc 01663 645 434 - 0945 588 685
    5. Hạn nộp hồ sơ

    Ngày 14/02/2015
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...