Hà Nội Tuyển Nhân Viên Văn Phòng gấp

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi trungkeng37, 24/8/16.

  1. trungkeng37

    trungkeng37 New Member

    1.Nhân viên tư vấn chăm sóc sức khỏe 01 người.
    Mô tả công việc.
    -Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của cty đến với khách hàng qua điện thoại và trức tiếp khi khách hàng đến giao dịch tại văn phòng.

    -Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng..

    -Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở, hỏi thăm khách hàng, sau khi mua và sử dụng sản phẩm, lăng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo lên cấp trên.

    -Hỗ trợ bộ phận maketing trong các hoạt động, chương trình khuyến mãi…

    -Các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

    -Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

    Yêu cầu:

    -Nữ

    -Tốt nghiệp trung cấp trở lên

    -Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt

    -Sức khỏe tốt, ngoại hình ưu nhìn

    -Chín chắn, thái độ làm việc nghiêm túc.

    -Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.

    -Ưu tiên ứng viên là điều dưỡng, y tá, hoạc có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

    -Kinh nghiệm 1 năm


    Quyền lợi
    - Thu nhập; từ 5tr - 7tr
    - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
    - Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
    - Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
    - Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.

    2.Nhân viên quản lý văn thư lưu trữ giấy tờ văn phòng 01 người.
    Mô tả công việc.

    -Quản lý các loại hồ sơ trong văn phòng.

    -Tiếp nhận công văn đến và vào sổ công văn đến.

    -Vào sổ công văn đi.

    -Chuyển công văn đến về đúng bộ phận theo địa chỉ.

    -Chuyển các quyết định tới các bộ phận có liên quan.

    -Chuyển công văn đi.

    -Ban hành các thông báo.

    -Cung cấp các loại văn bản cho nhân viên (đơn xin nghỉ phép, lệnh công tác…)

    -Tư vấn cho các phàng ban cách thức tiếp nhận công văn đến và cách thức chuyển công văn đi.

    -Kiểm soát việc cấp phát các loại vật dụng.

    -Kiểm soát giấy tờ, biểu mẫu, hồ sơ, tài liệu.

    -Đề xuất các phương tiện hỗ trợ cho công việc

    -Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu công việc của cấp trên

    Yêu cầu
    -Giới tính: Nữ từ 22– 26 tuổi
    -Trung thực, nhiệt tình, yêu nghề, ngoại hình cân đối ưa nhìn.
    -Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên tại các trường
    -Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển

    Kĩ năng:
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
    • Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
    • Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc

    Quyền lợi
    - Thu nhập; từ 5tr - 7tr
    - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
    - Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
    - Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
    - Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.

    * Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua văn phòng công ty:
    CTY TNHH TMDV Y TẾ BÌNH NGHĨA

    Website: www.binhnghiamst.com
    Địa chỉ văn phòng cty:
    Ki ốt số 02 Nhà Nơ 22 KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. (Điểm đầu và cuối bến xe Pus 60A KĐT Pháp Vân – BX Nam Thăng Long, Đối diện bệnh viện Nội Tiết Trung Ương Mới)

    Mọi thông tin liên hệ:
    Mr Trung – 0975 146 734
    (Gọi điện trước khi đến phỏng vấn – Không phỏng vấn qua điện thoại)
    Gửi cv qua Email: trungkeng37@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...