Toàn Quốc Tuyệt chiêu marketing cũ giúp cải thiện Fanpage Facebook (Phần 1)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Manque123, 23/9/16.

  1. Manque123

    Manque123 Member

    Hãy cùng thiết kế website bán hàng trực tuyến nhìn lại xem làm cách nào bạn có thể áp dụng các chiêu thức marketing cũ đã được chứng nhận để làm cho trang người ngưỡng mộ của bạn biến đổi từ chán ngắt thành quyến rũ nhiều người ái mộ, tạo ra nhiều tương tác hơn và tận dụng được thảy các lợi thế từ trang ái mộ này.

    1. quảng cáo cho trang của bạn:

    Hãy quên câu nói “Hữu xạ thiên nhiên hương” đi. Nếu bạn muốn người ta biết về trang Người ái mộ của bạn thì bạn phải nói cho họ biết chứ.

    Bắt đầu từ việc nhỏ nhất, hãy đặt đường dẫn đến trang của bạn trên web và blog. Để đường dẫn ở vị trí dễ thấy trên trang Web, đặt biệt là tại các vị trí quyến rũ như là đầu trang hay ở đầu phía cột trái và cột phải. Hãy thêm vào một biểu tượng Facebook để lôi cuốn sự chú ý vào đường dẫn đó.

    Để tăng cường sức quảng cáo, hãy dùng các quảng cáo trong Facebook, các bài đăng blog, biểu ngữ, và các hình thức lăng xê khác để đưa trang ngưỡng mộ của bạn đặt trước mắt người ái mộ.


    [​IMG]

    2. Cứ dùng lời mời chính trực nhất:

    Đừng ngại ngùng gì về chuyện đó. Nếu bạn muốn có người hâm mộ, gửi một email cho mọi người trong danh sách của bạn kèm với một lời mời mọc đại loại như “Chúng tôi mong bạn sẽ dự cùng thiet ke giao dien web. Click vào đây để đến thăm trang của chúng tôi và trở nên một Fan”. Tôi biết một số người sẽ nghĩ như vậy là quá gượng ép, nhưng sao phải thấy trinh nữ khi hỏi người khác trở nên người ái mộ của mình chứ?

    3. Xây dựng thương hiệu Facebook.

    Nhắc đến trang Facebook của bạn trong các cuốn tự giới thiệu, mail trực tiếp, cạc, chữ ký dưới mail, trên các lăng xê, gài trong các gói hàng, chêm vào các kiện hàng, bất cứ chỗ nào có thể.

    Trang ái mộ Facebook của bạn cũng giống như bất cứ món hàng nào của bạn và bạn muốn vơ mọi người đều phải biết đến nó. Bạn phải quảng bá các thông báo về nó đến mọi địa điểm tiếp xúc khách hàng công cộng và phải thẳng khôn xiết có thể.

    4. Chia sẻ thật nhiều thông báo về doanh nghiệp:

    Mỗi trang người ái mộ đều có bao gồm một thẻ thông báo. Đây là nơi để bạn cung cấp một đường dẫn đến trang web hay bảng thông báo tóm lược về doanh nghiệp, sứ mạng của bạn, thông báo về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Nhưng đừng tự hạn chế mình là chỉ điền những thông báo tối thiểu nhất thôi, cũng đừng thấy bị gượng ép vì bạn chỉ được cung cấp các mục có sẵn. Hãy sáng tạo và điền vào các loại tin tức khác nữa.

    tiêu biểu như, trong bảng tóm lược về công ty của mình, bạn có thể dẫn ra danh sách các đường dẫn đến các mục riêng trong trang web của công ty mình, mẫu đăng ký được cập nhật tin cậy về công ty, các trang truyền thông xã hội khác của bạn, hay bất kể cái gì mà bạn thấy thích.

    5. Tạo ra một bãi đáp cùng một mục đích cụ thể:

    Sao bạn lại để cho người vào thăm trang Facebook của mình đụng vào một bức tường đầy những bài đăng cẩu thả và những câu bình luận vô thưởng vô phạt?

    Về mặt ứng dụng, Facebook cung cấp một vận dụng đặc biệt gọi là Thống kê FBML – Facebook Markup Language, cho phép bạn dùng những mã cộng dồn viết web cơ bản để suy diễn bất cứ một trang web nào bạn muốn thành một trang đại diện trong một hộp hay một thẻ độc nhất.

    Chỉ cần cài đặt ứng dụng này, nhúng đoạn mã của bạn vào, và điều chỉnh các thông số để cho mọi người dù không phải là người hâm mộ cũng có thể vào được trang đó ngay lần trước nhất. Bạn có thể cung cấp vài dòng giới thiệu ngắn về tổ chức của bạn và hỏi mọi người xem họ có muốn trở nên người hâm mộ hay không.

    công ty thiết kế web đẹp dùng kỹ thuật này cho một trang mà tôi điều hành không vì mục đích thương mại, và nó đã giúp biến số người vào thăm trang này chấp nhận trở nên người ái mộ trang của tôi tăng lên gấp hai hay ba lần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...