Xây dựng đường dây nóng để giáo viên được kể lên góp ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhdon11, 2/6/16.

  1. anhdon11

    anhdon11 Member

    Dạo vừa qua, ở các trường học trong cả nước đang tiến hành việc nhận định về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện thông tư 30 trong số 2 năm mới đây, hay việc áp dụng truyền đạt theo chương trình giảng đường mới hơn VNEN 1 mẹo đại trà... Gia sư giáo viên
    [​IMG]
    học sinh bày tỏ tâm sự bằng hình mặt cười, 1 phương pháp làm trong mô hình giảng đường mới - Ảnh: VĨNH HÀ
    Dù giáo viên luôn than thở về tính ko hiệu quả, các bất cập mà thông tư 30 mang lại, những khó dễ lúc dạy theo mô hình giảng đường mới...nhưng trong các bản nhận định gửi lãnh đạo vẫn tràn ngập các lời khen, lời khẳng định, đại mẫu như: thông tư với đậm tính nhân văn, không gây áp lực cho học sinh, tạo tâm thế thoải mái, tạo hứng thú học tập cho các em... Gia sư môn toán
    Còn có mô hình trường học mới hơn, học sinh năng động tự tin hơn đầy đủ, người học biết tự chọn lựa kiến thức để tăng chất lượng cao học tập của bản thân...
    vì sao lại sở hữu sự mâu thuẫn như vậy? đơn giản chỉ vì chẳng thầy cô giáo nào dám nói thật, chẳng người nào muốn làm “bia đỡ đạn”, chẳng dại gì để cấp trên “chiếu tướng” và bị quy chụp “chưa có tâm huyết với việc làm, ko sở hữu tinh thần đổi mới, đi ngược sở hữu đường lối chủ trương của ngành”...
    mang thể kể, ở nhiều hơn các địa phương hiện tại, ban giám hiệu số nhiều giảng đường vẫn đang tồn tại kiểu làm việc phục tùng tuyệt đối lời đề cập của cấp trên. các lời nói ấy luôn được xem như là “thánh chỉ”, và duy nhất đúng. Dù ai ấy cảm thấy chưa ổn, chưa khả thi cũng nên im lặng phục tùng mà không dám lên tiếng.
    mang số nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên, nhưng có lẽ nguyên nhân quan trọng nhất là do năng lực của những cán bộ quản lý này quá yếu, nên họ sợ bị cấp trên làm khó khăn giả dụ mang nói về trái ý.
    đa số ban giám hiệu những trường lên chức do... may mắn, do có mối quan hệ rộng, do thân tình mang cấp trên... mang người chưa từng thi trúng tuyển ở số 1 cuộc thi nào cả, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng chỉ ở mức thường thường bậc trung. Hay mang các chuyên gia chỉ đạo chuyên môn nhưng chưa số 1 lần đứng lớp, chưa mang nổi 1 tiết dạy ra hồn...
    Vì các lý do trên, các vị này chưa ai sở hữu đủ bản lĩnh dạy dòng số 1 vài tiết để giáo viên cảm phục và học tập kinh nghiệm. Nhưng do họ có quyền phải cứ làm “thánh phán”, do vậy những chỉ đạo, huấn thị có mặt trên thị trường cứ như trên mây trên gió, làm người ở dưới chạy theo muốn hụt tương đối, sái cả cổ! Gia sư lớp 5
    Rồi đây tân bộ trưởng sẽ được đọc, được nghe các bản báo cáo nhận định mang cánh về tính hiệu quả của thông tư 30, về các ưu điểm vượt trội của mô hình trường học mới hơn VNEN. kiên cố sẽ có rộng rãi từ hoa mỹ, những con số đẹp làm vui lòng số nhiều người, nhưng đằng sau ấy lại là số 1 sự thật hoàn toàn khác.
    Dù thế, trường hợp bộ trưởng muốn nghe những lời nhắc thật, muốn được giáo viên phản ảnh những thực trạng của việc giảng dạy và học hiện tại ở những nhà trường, xin ông hãy cho mở ngay 1 đường dây nóng trực tiếp để giáo viên được nói đúng tiếng kể của lòng mình. Bởi chỉ ở đây họ mới dám nhắc thật mà ko sợ bị ai “sờ gáy”.
    Từ ấy, bộ trưởng sẽ mang dòng liếc thực chất nhiều hơn, chuẩn xác hầu hết về nền giáo dục nước nhà, để sở hữu những quyết sách vở nhằm chấn chỉnh và khắc phục 1 mẹo hiệu quả mọi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...