xin giấy phép tổ chức sự kiện HTU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Suulaw, 4/5/16.

  1. Suulaw

    Suulaw New Member

    Tuy là một nghề khá mới mẻ tại Việt Nam trong những năm gần đây, tổ chức sự kiên đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thao), hội thảo, triển lãm… gia tăng càng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Quản lý sự kiện thường bao gồm các bước: nghiên cứu thương hiệu, xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới, đề ra mục tiêu của sự kiện, phát triển ý tưởng chủ đạo, lập ngân sách và kế hoạch triển khai, chuẩn bị logistic, nhân sự và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình, tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc xin giấy phép tổ chức sự kiện ở đâu.

    Các giấy tờ cần chuẩn bị:

    · Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện này

    · Kế hoạch chương trình (Mục đích, Thời gian, Địa điểm, Thành phần tham dự? Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả?Dự kiến ngày phúc khảo? )

    · Hợp đồng thuê địa điểm

    · Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức

    · Hợp đồng giữa 2 bên v/v tổ chức

    · Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ SP)

    · Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức

    Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình, nộp buổi sáng, buổi chiều người ta chỉ trả hồ sơ chứ ko nhận mới.

    Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...