Toàn Quốc Xuất hiện thông tin dòng nhông xích công nghiệp mới tháng 8 năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 10/8/16.

  1. Nhông xích là phòng ban đóng góp vai trò rất lớn trong hệ thống truyền chuyển di của một máy móc công nghiệp hay một chiếc xe nào đó, nhông xích là một khâu truyền di chuyển quay từ động cơ về bánh sau giúp xe đi lại được. Chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, hao nhiên liệu, cảm giác người lái . . .

    Cơ chế hoạt động của chúng khá mưu trí, Trong chuỗi hệ thống truyền đi lại giữa nhông và xích thì Bộ truyền động xích sử dụng tham gia việc truyền động giữa hai trục Đồng thời có khoảng phương pháp trung bình. Có rộng rãi loại xích được sử dụng trong các bộ truyền động. Truyền động xích ở xe máy thưởng dùng loại xích con lăn, nhờ con lăn bao bọc mà chốt xích không bị mòn theo thời điểm. Con lăn tự quay quanh chốt xích nên giảm thiểu ma sát trượt ở mặt răng của nhông, giúp giảm mòn, giảm ồn, giản sinh nhiệt và hoang toàng năng lượng truyền dộng.
    Bộ truyền động xích được vận dụng vào việc truyền chuyển động của hầu hết các xe số, giúp truyền vận động từ động cơ tới bánh sau. Dùng bộ truyền động xích có phổ quát ưu thế so với truyền động đai (dây curoa) như:


    - Có thể truyền chuyển động giữa các trục cách thức nhau tương đối lớn.

    - Khuôn khổ, kích thước bé hơn so với truyền động đai (dây curoa.)

    - Không có hiện tượng trượt (trượt suôn sẻ và trượt bằng hữu hồi) như ở truyền động đai, nên mô men được truyền vận chuyển tương đồi đều. Hiệu suất truyền động cao, đạt 98% giả dụ được chăm bẵm tốt.

    - Lực ảnh hưởng lên trục ốm hơn truyền động đai.

    Đương nhiên cũng có nhiều nhược điểm lớn:

    - Ồn vì có sự ăn ý, vào khớp của mắt xích tham gia răng nhông, va đập của xích với răng nhông đặc biệt là khi xích trùng.

    xích công nghiệp mua ở đâu

    - Chế tác lắp ráp phức hợp hơn bộ truyền động dây đai.

    - Yên cầu cơ chế chăm nom và bảo quản nhiều lần (Bôi suôn sẻ, yếu tố chỉnh và căng xích).

    - Tỷ số truyền không đổi nên quá trình vận hành cần bộ số phức hợp, công đoạn vận hành cũng yên cầu rộng rãi thao tác cho người đi xe.

    - Với tốc độ cao rão hỏng, đặc biệt là bất chợt chăm bẵm chu đáo.

    Một số loại xích cao cấp của được đóng hộp tại Nhật Bản và Thái Lan còn có thêm phớt O để chặn dầu, giúp kiểm soát an ninh lớp dầu được nhồi tham gia trong con lăn, giúp giảm hơn nữa ma sát, tiếng ồn và tăng độ bền cho xích. Kĩ nghệ này được vận dụng cho hồ hết các xe phân khối lớn trên thế giới, đi đầu là hãng xích DID của Nhật Bản, hiện thời nhông xích hãng này đang được lắp ráp cho hầu hết các xe phân khối lớn trên thế giới. DID cũng có một số nhà máy ở các quốc gia khác, đóng chai nhông xích cho các nhà máy Motot xe máy trên khắp trái đất.

    Một bộ nhông xích chất lượng thì phải phục vụ được tất cả yếu tố:

    Nguyên liệu: Vật liệu của nhông xích quyết định rất lớn đến chất lượng, độ bền, kỹ năng điều hành của nhông xích. Nguyên liệu khiến cho xích và nhông thường là thép các bon hoặc thép hợp kim, tất nhiên phải hẳn nhiên những kĩ nghệ gia công và nhiệt luyện phù hợp. Vật liệu nặng sẽ tạo độ ỳ, hoang phí động năng khi truyền động, như vậy giả dụ nhông xích mà có nguyên liệu nhẹ thì sẽ giảm phung phá năng lượng, bớt tốn nhiên liệu.



    Kĩ nghệ sản xuất: Các kĩ nghệ gia công quyết định rất lớn đến chất lượng của bộ nhông xích. Hiện nay tiên phong công nghiệp sản suất nhông xích vẫn là Nhật Bạn dạng, và tiếp theo là Thái Lan. Hiện nay hãng DID Nhật Phiên bản có kĩ nghệ đóng chai nhông xích rộng rãi là công nghiệp AD, giúp nhông xích tăng độ bền lên 160% so với các loại nhông xích khác, Phổ biến hãng nhông xích của Thái Lan cũng nắm giữ những công nghiệp hàng đầu về đóng gói nhông xích xe máy, ví dụ như SIAM có công nghiệp con lăn đúc và được nhồi dầu kiểm soát an ninh, chốt xích dập 4 chiều giúp xích cam đoan và vận hành êm hơn. SCC Thái Lan cũng là một lại nhông xích hàng hiệu để người tiêu dùng lựa chọn khi cần thay thế.



    Các công nghiệp nhiệt luyện như tôi, ram, thấm các bon nhằm tăng độ cứng bề mặt của nhông và của con lăn giúp tăng khả năng chống mòn, giảm sinh nhiệt là vô cùng quan trọng với nhông xích. Độ cứng của mặt làm cho việc của răng tối thiểu phải đạt 40-45 HRC, độ cứng bề mặt của con lăn tối thiểu phải đạt độ cứng 55-62 HRC . Phổ thông hạ tầng đóng hộp nội địa không dùng hoặc sử dụng kém hiệu quả sẽ khiến cho bề mặt nhông rất với tốc độ cao mòn, bề mặt nhông và con lăn không đạt độ cứng và độ nhẵn cần thiết. Ngày nay công nghiệp nhiệt luyện các nước được tân tiến hóa bằng các kĩ nghệ nhiệt luyện hiện đại giúp tăng năng suất, giảm các sai sót và các lỗi khoa học trong sản xuất.



    Ở nước ta công nghiệp đóng hộp nhông xích đi sau rộng rãi so với các nước trên, hiện giờ có các loại như Mạnh Quang, KMC, Việt Nhật . . . cũng là hàng tương đối chất lượng, đương nhiên về công nghệ còn yếu và thiếu, khiến chất lượng nhông xích không được như DID Nhật, SIAM Thái, SCC Thái . . .

    Hiện thời các nhà sản xuất xe lắp ráp tại vietnam tăng nhanh tỷ lệ nội địa hóa, họ dùng các loại nhông xích do KMC Đồng Nai sản xuất, chất lượng tương đối tốt, giá rẻ. Tuy nhiên trên thị trường thường bị nâng giá và hàng thật giả lộn lạo khiến cho người tiêu xài rất không dễ dàng chọn lựa.

    Việc chọn lựa một bộ nhông xích chất lượng khi cần thay thế là việc rất quan trọng của người dùng xe máy, đặc biệt là những người thường xuyên đi tuyến đường dài. Bộ nhông xích chất lượng sẽ vận hành êm hơn, bền và tiết kiệm nhiện liệu. Để bảo đảm độ bền cho nhông xích thì người sử dụng cũng cần phải nhiều lần chú tâm, bảo dưỡng, bảo trì cho bộ nhông xích.

    Các bạn c ó thể xem thêm thông tin quan tại địa chỉ sau :

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    LINHKIENCOKHI.NET

    ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM

    Phone: 087 300 2726 - 0918.465.515

    Fax: 08.39.507.958
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...