Toàn Quốc Xuất khẩu cà phê

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietglobal, 13/7/16.

  1. vietglobal

    vietglobal Member

    Sản xuất cà phê Việt Nam phần đông đều phục vụ cho xuất khẩu dưới dạng cà phê nhân, cà phê rang, cà phê xay và cà phê hòa tan và kim ngạch khoảng 2,2 tỷ USD. Chủ yếu là xuất khẩu cà phê sang nhật bản Trung Quốc, Nga, Hồng Kông, Hàn Quốc...


    [​IMG]

    Các thị trường mua hàng Cà phê của Việt Nam có xu hướng ngày càng phát triển về sản lượng. Điều này mở ra thời cơ phát triển cho các doanh nghiệp Cà phê Việt Nam. Sau đây là biểu đồ “Xuất khẩu của Cà phê” của Việt Nam những năm vừa qua.

    Về giá cả, nhìn chung giá Cà phê Việt trên các sàn giao dịch trên thế giới lên xuống không đều, nhưng khuynh hướng chung là tăng. Trên sàn Liffe tại London, giá Cà phê Robusta giao tháng 11 tăng 34 USD, tương đương 2% lên 1.703 USD/tấn. Giá giao tháng 1 tăng 31 USD, tương đương 1,83% lên 1.693 USD/tấn. Các kỳ hạn khác giá tăng trên 1,1%.

    Nhìn chung, Cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới đã có một vị thế chủ yếu, tuy nhiên muốn giữ vững và phát triển vị thế của thương hiệu “Made in Vietnam” này đòi hỏi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa người lao động – doanh nghiệp – nhà nước, trong việc nâng cao sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm từ khâu trồng trọt, thu hoạch đến chế chế biến.

    Tận dụng cơ hội do hội nhập kinh tế mang lại, các doanh nghiệp cần chủ động hơn về vận dụng TMĐT vào xuất khẩu.

    Với tầm ảnh hưởng lớn từ các sàn thương nghiệp điện tử như Alibaba hay amazon, các nhà nhập khẩu quốc tế thường xuyên coi đây là nơi để kiếm tìm nguồn hàng và Việt Nam được đánh giá là 1 trong những thị trường xuất khẩu tiềm năng, DN cần nắm bắt kịp thời những lợi thế này.

    đăng ký thành viên trên Alibaba doanh nghiệp có dịp được tham gia quảng bá tại các hội chợ quốc tế và được lợi từ các chiến dịch quảng cáo trị giá đến 30 triệu USD của Alibaba.com tại các thị trường chính. Đây được đánh giá là những cơ hội đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và được hỗ trợ đặc biệt từ phía alibaba việt nam edx group về cách tạo hồ sơ công ty và mẫu website chuyên nghiệp, cách đăng sản phẩm hấp dẫn, chất lượng và một số lưu ý để kết quả tìm kiếm cao, các lưu ý trong việc đăng sản phẩm bản quyền, hướng dẫn sử dụng các dụng cụ khám phá trên Alibaba: Biz trend, sub account, multi language, message…Cách khám phá hiệu quả RFQ, cách quản lý trả lời hỏi hàng hiệu quả, giới thiệu EIP…


    Có 3 gói dịch vụ đăng ký tham gia gian hàng doanh nghiệp có thể tham khảo


    Gói 1: Gold Supplier Basic khách hàng có 5 Product Showcase
    Chi phí: 31,500,000 vnd/ năm
    2. Gold Supplier Standard khách hàng có 10 Product Showcase
    Chi phí: 67,500,000 vnd/ năm
    3. Gold Supplier Premium khách hàng có 25 Product Showcase
    Chi phí: 135,000,000 vnd/ năm


    Doanh nghiệp có nhu cầu xuất khẩu các mặt hàng cà phê, nông thủy sản, thực phẩm đồ uống, vật liệu xây dựng, xuất khẩu khoáng sản làm vật liệu xây dựng… có thể liên hệ trực tiếp với Alibaba việt nam


    Công ty cổ phần EDX Group
    Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
    Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
    Hotline: 0988.153.639
    Email: huynguyen@edxgroup.vn
    Website: alibaba.edx.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...