Toàn Quốc Ý nghĩa của việc sử dụng màu sắc trong thiết kế email marketting

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranbichngoc, 13/7/16.

  1. tranbichngoc

    tranbichngoc Member

    Màu sắc không phải ngẫu nhiên mà được đưa vào trong thiết kế logo chuyên nghiệp . Đằng sau chúng luôn luôn ẩn chứa những bí mật riêng cùng những lời giải thích khá mập mờ đến từ phía doanh nghiệp. Một công ty tìm ra được màu sắc riêng cho thương hiệu thông thường luôn có một câu chuyện ý nghĩa chứa phía sau và dĩ nhiên, có liên quan đến công ty. Bài viết sau đây xin đưa ra những lời giải thích tạm thời cho màu sắc trong thiết kế email marketing.
    [​IMG]
    Đen mạnh mẽ: mọi người thường liên tưởng đen đến với những gì ma mị, bóng tối, cái chết và xui xẻo nhưng đen khi đưa vào chiến lược thương hiệu lại đem tới ý nghĩa của bí ẩn, mạnh mẽ đầy bí hiểm, lôi cuốn.
    Xanh lá cây: màu của nảy nở, phát triển, của an lạc và thịnh vượng đi lên. Màu xanh lá cây được sử dụng sẽ đem tới cảm giác an phát, dù trung tính, dịu mắt nhưng lại yên tâm, tin tưởng. Xanh là màu của tiền tài, của cải.
    Cam hồn nhiên: là một trong những gam màu nóng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng và đỏ, cam đem đến sự ấm áp, thiết kế profile đẹp hạnh phúc nhưng lại vô cùng đáng yêu, tươi trẻ. Cam đem đến những cái nhìn mới mẻ, tốt lành và tích cực về cuộc sống.
    Vàng lạc quan: thông thường màu vàng được sử dụng trong thiết kế đem đến cảm giác của sự sang trọng và vĩnh cửu. Màu vàng dễ tương tác với thiết kế bao bì mắt người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nếu nhìn lâu sẽ đem đến cảm giác khó chịu. Cần thận trọng khi sử dụng màu này trong email marketing.
    Đỏ nồng nhiệt: đỏ là gam màu nóng hoàn toàn và là màu cơ bản, không bị lai với bất cứ màu sắc nào. Đỏ ấm áp, công ty thiết kế logo bắt mắt và dễ dàng định hướng, thu hút chú ý.
    Chúc bạn thành công nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...