HCM Yến mạch dành cho bữa sáng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi butchi1711, 16/6/16.

  1. butchi1711

    butchi1711 Member

    Bạn đã có thể được nghe trong nhiều năm rằng ăn một bát bột yến mạch cho trẻ ăn dặm bữa ăn sáng là một cách lành mạnh để bắt đầu một ngày nhưng bạn có biết tại sao? Nó là gì mà làm cho bột yến mạch rất đặc biệt, và bao nhiêu của nó, bạn nên ăn gì? Và không bột yến mạch ăn liền truy cập? Dưới đây là một sự cố dựa trên khoa học nhanh chóng trong những lợi ích sức khỏe của buổi sáng bát bột yến mạch.

    Yến mạch là tổng ngũ cốc

    Yến mạch là ngũ cốc nguyên hạt, có nghĩa là họ đã không bị tước bỏ cám dinh dưỡng của họ và mầm trong chế biến. Phương pháp chế biến khác nhau ảnh hưởng đến thời gian nấu và kết cấu của bot yen mach tri mun nấu chín, nhưng không phải là chất dinh dưỡng của yến mạch mình, cho nên cho dù họ đang cuộn, hoặc tức thời, yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin b, một số chất khoáng và chất xơ hòa tan .
    [​IMG]
    Chất xơ hòa tan thực sự là ngôi sao của chương trình khi nói đến những lợi ích sức khỏe của việc ăn bột yến mạch. Chất xơ hòa tan tan trong nước như nó đi qua hệ tiêu hóa, chuyển thành một loại gel làm chậm tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Nó cũng là một prebiotic, có nghĩa là các chất xơ ăn các vi khuẩn tốt trong đường ruột của bạn, trong đó có thể có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn.

    Betaglucan là tên của các loại hình cụ thể của chất xơ hòa tan được tìm thấy trong yến mạch, và nó có liên quan đến lợi ích sức khỏe khác nhau trong các nghiên cứu khoa học. Bột yến mạch không phải là thực phẩm duy nhất với những lợi ích. Thực phẩm betaglucan chứa khác bao gồm lúa mạch, nấm shiitake, và rong biển đáng chú ý nhất là vai trò của nó trong việc giảm ldl xấu cholesterol, được liên kết với một giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...